UFA Slot

จอร์จ รัสเซลล์: คนขับ Mercedes บน ลูวิส แฮมิลตัน, มส์และอนาคต

จอร์จ รัสเซลล์ จะได้รับการอภัยเพราะรู้สึกพอใจกับตัวเอง เขาแข่งสิบสองรายการในอาชีพ Mercedes ของเขา เขาจบการแข่งขันเหนือเพื่อนร่วมทีม ลูวิส แฮมิลตัน เจ็ดครั้ง และเป็นผู้นำนักขับที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยคะแนน 16 คะแนน

อย่างไรก็ตาม รัสเซลมีมาตรฐานสูง เขาต้องการมากขึ้น “การเผชิญหน้ากับนักแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล คุณตั้งความคาดหวังไว้ที่ไหน” รัสเซลล์ครุ่นคิด “มันไม่ได้เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดี แต่ฉันก็ยังอยากจะยกระดับเกมของฉันอีกเล็กน้อย

“ถ้าผมเล่นแข่งกับนักกีฬาที่เก่งที่สุด และผมอยากทำให้ดีที่สุด ผมต้องอยู่ในจุดสูงสุดของเกมทุกสัปดาห์” “ฉันต้องพัฒนาต่อไป ฉันต้องดูเพื่อนร่วมทีมของฉันและดูว่าเขาทำสิ่งที่ดีกว่าอย่างสม่ำเสมอหรือไม่ และมีสิ่งเล็กน้อยบางอย่างที่เขาอาจจะทำได้ดีกว่าฉันอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ซึ่งฉัน ต้องการปรับปรุงใน

“ฉันคาดหวังไม่น้อยและฉันคิดว่านั่นเป็นเพียงส่วนตามธรรมชาติของการพัฒนาของนักกีฬาหรือคนขับ”

ในบทสัมภาษณ์ที่จัดขึ้นที่โรงงาน Mercedes ในการเตรียมงานฮังกาเรียนกรังปรีซ์สุดสัปดาห์นี้ รัสเซลล์อยู่ในอารมณ์ที่ตรงไปตรงมาและครุ่นคิดในหลายหัวข้อ:

  • เขาเปรียบเทียบกับแฮมิลตันอย่างไร?
  • ฤดูกาลที่ยากลำบากของ Mercedes
  • ประเด็นถกเถียงเรื่อง ‘รถโป๊ะ’ หรือ รถเด้ง
  • ‘แรทแพ็ค’ ไดรเวอร์รุ่นใหม่
  • การปรากฏตัวของเขาในฐานะ ‘meme king’ บนโซเชียลมีเดีย
  • อนาคตของเขาและทีม

UFA Slot

หัวข้อสำคัญคือผลงานในสนามของรัสเซล และความท้าทายในการเข้าร่วมทีมที่คว้าแชมป์โลก 8 รายการติดต่อกันควบคู่ไปกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุด

สถิติดิบดูดีสำหรับรัสเซล แต่นี่เป็นปีที่ไม่ปกติสำหรับเมอร์เซเดส ซึ่งพบว่าตัวเองมีรถที่ไร้คู่แข่งอย่างไม่คาดคิด ซึ่งมีความไม่เสถียรตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างน้อยหนึ่งในสามของฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

รัสเซลรู้ดีว่าการเปรียบเทียบทางสถิติยังดำเนินต่อไปจนถึงตอนนี้ เขาเห็นข้อมูลของแฮมิลตันหลังจากทุกเซสชั่นบนเส้นทาง และเขาจะทราบเท่าๆ กันว่าตอนนี้ทีมได้เริ่มต้นขึ้นบนรถแล้ว และการเตรียมการแข่งขันก็กลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น แฮมิลตันทำให้เขาผ่านการคัดเลือกในสามจากสี่การแข่งขันที่ผ่านมา และจบนำหน้าทั้งหมด

“ผลลัพธ์ออกมาดีบนกระดาษ” รัสเซลกล่าว “แต่ผมคิดว่าทุกๆ คน คุณรู้ดีว่าคุณกำลังเล่นอยู่ในจุดสูงสุดของเกมหรือถ้าคุณรู้สึกว่าคุณมีอะไรที่ต้องปรับปรุงมากกว่านี้ “มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี แต่ก็มีบางจุดที่ผมจำเป็นต้องปรับปรุง และผมสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอน และผมก็พัฒนาขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล”

“ดังนั้น ฉันเดาว่ามันน่าตื่นเต้นสำหรับอนาคต แต่นักแข่งรถไม่อดทน ฉันต้องการที่จะอยู่เหนือเกมของฉันในวันนี้ “แนวทางของฉันคือพยายามไม่มองดูสิ่งที่คนอื่นทำมากเกินไปเพราะฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากตัวเอง คุณไม่สามารถคัดลอกและวางสิ่งที่คนอื่นกำลังทำอยู่ได้

“ฉันแค่ออกไปที่นั่นเพื่อลองทำธุรกิจของตัวเอง ทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าฉันนำหน้าลูอิส ก็เยี่ยมมาก ถ้าฉันตามหลังนิดหน่อย นั่นคือสิ่งที่มันเป็น แต่ ฉันยังคงเชื่อมั่นในตัวเองและเชื่อว่าฉันมีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ได้ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความคิดของคุณ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ johnranard.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated