โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีม

โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีมในอนาคตอันใกล้ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วคิดไม่ถึงว่าจะต้องบอกลา เชลซี อย่างรวดเร็วขนาดนี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะรีบกลับมาทำงานคุมทีมแต่อย่างใด หลังจากโดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ในฤดูกาล 2022-23 ทูเคิ่ล ทำผลงานโดยรวมได้ไม่ดีเหมือนเก่าจนทำให้เขาโดนปลดแบบฟ้าผ่าหลังจากทีมแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็มีข่าวกับหลายทีม แต่สุดท้ายก็ยังว่างงานมาจนถึงทุกวันนี้

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล

ทั้งนี้ ปัจจุบันกุนซือชาวเยอรมันกำลังไปพักผ่อนที่ประเทศอินเดีย ซึ่งเขาก็ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตสตาร์ สื่อของที่นั่นด้วยว่า “ผมรักช่วงเวลาทุกวันที่อยู่กับ เชลซี ต้องยอมรับว่ามัน (การโดนปลด) เกิดขึ้นเร็วกว่าที่ผมคาดเอาไว้ แต่ผมทำอะไรกับเรื่องนั้นไม่ได้อยู่แล้ว และที่จริงในการทำงานแบบี้น่ะคุณก็มีโอกาสเจอเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา”

“ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องนั้น (หมายถึงเรื่องที่ว่าจะกลับมาทำงานคุมทีมเมื่อไหร่) สำหรับผมแล้วนี่เป็นช่วงเวลาที่จะต้องพักสักหน่อย ที่จริงมีบางสโมสรที่ติดต่อหาผู้จัดการของผมด้วย แต่เราตกลงร่วมกันว่าเขาจะไม่ติดต่อหาผมเลยตลอดช่วง 18 วันที่ผ่านมา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ johnranard.com

UFA Slot

Releated