โธมัส ปาร์เตย์ บาดเจ็บจุดเดิม

โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์คนเก่ง มีแววอาจจะต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เผยว่า มีแววที่ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์คนเก่ง อาจจะต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เนื่องจากเป็นอาการบาดเจ็บจุดเดิมที่นักเตะเคยเจอ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ อาจจะไม่ได้กลับมาช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาขวา

ปาร์เตย์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา และเมื่อเร็วๆ นี้ “ไอ้ปืนใหญ่” ได้อัปเดตสถานการณ์

โดยระบุว่า ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 28 ปี จะได้รับการประเมินอาการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ถึงกระนั้น อาร์เตต้า มองว่า มีโอกาสที่ ปาร์เตย์ จะต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

โธมัส ปาร์เตย์ บาดเจ็บจุดเดิม

 

“เขาก็อาจจะกลับมาได้ก่อนจบฤดูกาล แต่มันก็อาจจะไม่เป็นแบบนั้นเช่นกัน” กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าว “เขาได้รับบาดเจ็บตรงจุดสำคัญพอดี และจะต้องพักรักษาหลายสัปดาห์ เขาเจ็บตรงที่เคยเจ็บมาแล้ว และเขาก็รู้สึกได้ทันที”

การบาดเจ็บของ ปาร์เตย์ ถือเป็นข่าวร้ายต่อเนื่องสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะก่อนหน้านี้ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายคนเก่งเลือดวิสกี้ ได้รับการยืนยันว่าต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แบ็กขวาชาวญี่ปุ่น ก็ต้องพักแข้งต่ออีกราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บตรงน่อง

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังลุ้นจบท็อปโฟร์ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมี 54 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ซึ่งพวกเขามีคะแนนเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด แต่ทว่า “ไอ้ปืนใหญ่” มีผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรอง “ไก่เดือยทอง” อยู่ 5 ลูก และคืนวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ johnranard.com

Releated