โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ภาคภูมิใจสุดๆ คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล รับรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจสุดๆ ที่ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ พร้อมระบุสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณทำงานหนักมาก และคู่ควรที่จะได้รับรางวัล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำปี 2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นสมัยที่สองของ “บังโม”

แนวรุกจากแดนมัมมี่ ซึ่งเคยได้รับเกียรตินี้มาแล้วเมื่อปี 2018 ทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดไป 23 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซน ฮึน-มิน กองหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาลาห์ ที่ได้รับเสียงโหวตชนะ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด และสองเพื่อนร่วมสังกัด ซาดิโอ มาเน่ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กล่าวว่า “มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งแบบส่วนตัวหรือเป็นทีม และนี่เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุข และภาคภูมิใจกับสิ่งนี้”

“มันเป็นความสำเร็จที่ดีเยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะมันมาจากการโหวตของเพื่อนนักเตะ นี่แสดงให้เห็นว่าคุณทำงานหนักมากๆ และคุณได้รับสิ่งที่คุณได้ทำอย่างเต็มที่ ผมมีห้องสำหรับเก็บถ้วยรางวัล และผมต้องหาพื้นที่เพิ่มสำหรับวางอีกถ้วย”

“ผมต้องพยายามหาพื้นที่ว่างเอาไว้เสมอ และจินตนาการว่าจะมีถ้วยรางวัลอื่นๆ ตามมาอีกภายหลัง เมื่อคุณแก่ตัว คุณรู้สึกเหมือนคุณมั่นคงขึ้น และคุณรู้ถึงสิ่งที่คุณต้องการจากฟุตบอล ดังนั้นผมจะพยายามทำตัวสบายๆ และช่วยทีมอย่างเต็มที่” ซาลาห์ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ johnranard.com

ufa slot

Releated